Một mình nhưng vẫn sống xinh tự tay trang trí phòng khách đẹp

Thông thường những người đi làm xa nhà không quá chú trọng vào không gian của “ngôi nhà thứ 2” này. Nhưng những quan niệm giờ đã thay đổi, một không gian đẹp xinh sẽ giúp cải thiện tâm trạng và sức khỏe của con người. Do đó dù ở một mình nhưng hãy cố gắng khiến không gian của mình trở nên xinh đẹp. Tham khảo thêm cách trang trí không gian phòng khách đẹp cho những gia chủ sống một mình.
Ghế sofa giá rẻ, giường ngủ bàn ăn giá rẻ tại Phan Thiết Bình Thuận

Chọn lựa phong cách phòng khách yêu thích

Có rất nhiều phong cách khác nhau để trang trí phong phòng khách. Do đó hãy tìm hiểu một vài gợi ý phong cách trang trí cho phòng khách trên mạng tư vấn,...

Một số phong cách phòng khách gợi ý cho bạn:

Phong cách hiện đại với không gian màu trắng, vàng.

Phong cách phòng khách hiện đại thông minh với việc sử dụng các nội thất thông minh như sofa, kệ tivi, đèn, kệ,....

Phong cách cổ điển đơn giản với gam màu vàng kem, trắng cổ điển.

Phong cách tự nhiên, phong cách phòng khách tri thức, phong cách dễ thương, phong cách bohemian, sang chảnh, tinh tế, thanh lịch …

Mỗi phong cách là mỗi chủ đề hãy lưu ý rằng nó có phù hợp với bạn hay không và bạn thực sự cảm thấy đó là mẫu phòng khách trong mơ của bạn hẳng chuyển sang bước thứ hai bắt tay vào trang trí nhé!
ghế sofa giá rẻ biên hòa đồng nai

Quy tắc trang trí phòng khách yêu thích xinh xắn

Một phòng khách đẹp cần đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau nhưng cũng đừng lo lắng. Chỉ cần đảm bảo những điều đơn giản dưới đây bạn sẽ dễ dàng khiến không gian trở nên tuyệt vời hơn.

Thứ nhất luôn đảm bảo sự gọn gàng của các vật dụng nội thất với nhau. Vật dụng trông gọn gàng thì sẽ khiến không gian rộng hơn đồng thời tạo sự thông thoáng thoải mái như được tắm rửa sạch sẽ sau một ngày dài lấm bẩn.

Thứ hai hãy để những chiếc ghế sofa, kệ tivi, bàn trà hay chiếc loa tại các vị trí mặc định. Tức là đừng xê dịch hay chuyển đổi nhiều không gian của bạn. Nó không làm cho không gian thêm mới lạ mà còn khiến nó rắc rối hơn. Hãy sắp xếp chúng theo một cách khoa học nhất và sử dụng các vật trang trí thêm thôi nhé!

Thứ ba phối hợp màu sắc và lựa chọn nội thất. Đây là quy tắc khó nhất nhưng đừng quá lo lắng nếu bạn không có kinh nghiệm thì có thể nhờ những người có chuyên môn tư vấn. Ví dụ như khi bạn đi mua một chiếc ghế sofa bạn có thể chụp hình ảnh căn nhà và nhờ họ tư vấn màu sắc cho phù hợp. Và nhớ là theo phong cách mà bạn đã chọn từ đầu nhé. Điều thứ hai là bạn cần có sự thống nhất trong màu sắc và lựa chọn màu sắc cho nội thất nữa.

Chúc bạn thành công trong trang trí phòng khách của mình với tiêu chí quan trọng là phòng khiến bạn thoải mái nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến