Muốn nhà hiện đại xem ngay 5 bí quyết trang trí

Ra đời từ những năm 1940 của thập niên 50 phong cách trang trí nội thất hiện đại có những hình thành những đặc điểm riêng biệt. Tại mỗi quốc gia nó lại có những biến thể khác nhau trong các thiết kế nhà ở hay nội thất phong cách này được ưa chuộng hơn hết.
=> bàn ăn thông minh tphcm

Đặc điểm cơ bản của phong cách nội thất hiện đại

Điểm cơ bản khi nhắc đến phong cách này chính là đường nét gọn gàng, ấm áp và đậm nét. Ở Việt Nam thì còn có thiên hướng được chỉnh lý kỹ hơn làm tăng sự tinh tế và nghệ thuật trong từng món đồ.

Không cần phải quá to lớn cầu kỳ hay hùng vĩ thì chỉ với một không gian nhỏ vẫn làm nổi bật lên nét đẹp.

Các sản phẩm nội thất đặc biệt là bàn ăn và sofa được tối giản nhưng đầy tinh tế và đặc biệt.

Thường xuyên phô diễn các đường cong mềm vừa phải, phô diễn trực diện. Khác với nội thất cổ điển giá rẻ sẽ có những chi tiết hoa văn cong vút và có xu hướng cuộn lại. Các đường cong sẽ lớn bé tùy thuộc vừa tạo sự thân quen vừa tạo sự phá cách độc đáo.

Các gương và kính được sử dụng rộng rãi trong các trang trí cạnh bàn ăn, bàn trà, sofa phòng khách. Nhằm tạo được không gian ảo mở rộng phòng cho gia đình.

Phối màu sáng tối đan xen hoặc nhà với không gian nhỏ thì tăng độ sáng. Kết hợp lý tưởng nhất là với các loại sofa vải nỉ có thể lựa chọn được nhiều màu dễ dàng phối hợp. Sự hài hòa màu sắc là tiêu chí cao trong phong cách nội thất hiện đại.

Thiết kế trong từng sản phẩm cũng được nâng cấp như ghế ăn bọc nệm, bàn ăn thông minh gấp. Các loại sofa thông minh nhưng đơn giản thanh lịch dễ sử dụng như sofa giường, sofa góc L kết hợp,... Những thiết kế nội thất hiện đại đều hướng tới mục đích cao là tạo nên sự thoải mái và tốt cho sức khỏe người dùng.

5 bí quyết trang trí nhà hiện đại

Khi đã nắm được những đặc điểm cơ bản trong phong cách nội thất của phong cách Hiện đại thì bạn có thể áp dụng vào tất cả các sản phẩm cho từng phòng. Để cho bạn không bị rối trong cách phối và lựa chọn thì bạn hãy làm theo x bước:
  • Bước 1: Xác định đo đạc kích thước từng phòng tạo tiền đề để phác họa trong đầu rõ nhất.
  • Bước 2: Vẽ phác thảo vị trí các vật dụng nội thất cơ bản
  • Bước 3: Chọn các trang bị nội thất phù hợp. (Không nên quá để ý đến những hình 3D được xử lý. Có thể tự mình kiểm chứng).
  • Bước 4: Điều chỉnh phối màu cho khoa học nắm lòng các thiết kế phong cách bạn hướng đến
  • Bước 5: Kiểm tra bổ trợ những điều còn chưa hợp lý trong căn phòng, Chú ý những vật dễ dàng di chuyển là tốt nhất
Chúc bạn thành công trong việc lựa chọn nội thất giá rẻ hiện đại. Có thể tham khảo thêm các thông tin về sofa hiện đại, bàn ăn và giường tủ hiện đại để dễ dàng lựa chọn hơn.

Nhận xét

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay của Trung Tâm Nội Thất Tân Á.
    Mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.
    ----------------------------------------
    Web: https://sofatana.vn
    - Xem chỉ tiết: Bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ tphcm
    - Xem chi tiết: Những mẫu sofa phòng khách đẹp giá rẻ tphcm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến